Thị Trường Bất Động Sản Cao Cấp Chấn Chỉnh Xu Hướng Quảng Cáo Qua Làm Phim Quảng Cáo

Triệu triệu Mỹ Kim được giao dịch để sản xuất ra rất nhiều các video quảng cáo có đầy đủ nội dung câu truyện, nhân vật nhằm lôi kéo khách hàng địa ốc tại thị trường bất động sản đẳng cấp ở Châu Á, Mỹ

Một phụ nữ với bộ đồ lót đen say cuồng trên giường. Một phụ nữ khác với bộ đồ lót thiếu vải, G-string và rất nhiều các lớp mỏng che chắn thân thể hoàn toàn bằng vàng, đang ngắm nhìn người phụ nữ trên giường. Và ta có thể thấy rất nhiều những phụ nữ dát vàng khác đang ngồi trong nhà, hồ bơi. Họ cuốn bản thân vào siêu xe Lamborghini, và thể hiện tư thế quyến rũ với những chai champagne, đây không phải quảng cáo cho xe hay hãng rượu.

Phim quảng cáo kéo dài 3 phút, nó được chèn vào giữa câu truyện với những không gian lộng lẫy của kiến trúc được trang trí tinh tế, cao cấp. Nó là mẫu nhà trị giá 100 triệu đô la Mỹ tên Opus đang được quảng cáo.

Xây dựng phát triển bới Nile Niami, mẫu nhà 20 nghìn mét vuông tọa ngự tại khu phố đẳng cấp Beverly Hills, đây không phải là dạng sản xuất video quảng cáo mới mẻ, nhưng nó hoàn toàn làm lay động người xem vì cách ứng dụng nội dung làm phim vào quảng cáo. Alexander Ali, nhà sản xuất cho biết “Chúng tôi tạo dựng video theo cách bán hàng gợi cảm, chúng tôi sử dụng yếu tố gợi cảm bởi vì đây là một bất động sản cực kỳ quyến rũ.”

Đây là công cụ mà các nhà phát triển dự án cao cấp đang sử dụng để môi giới địa ốc, nó ảnh hưởng đến các nhà phát triển dự án, đơn vị kinh doanh nhà ở cao cấp tại Mỹ. Nó đặc biệt vì cách làm phim, có cốt truyện, nhân vật. Một bộ phim như thế tốn khoảng vài chục nghìn USD (~50 nghìn USD) và rất sẵn sàng được chi bởi các đơn vị môi giới hay nhà đầu tư dự án.

Bản thân nội dung video không được tạo ra chỉ để mô tả khía cạnh kiến trúc của căn nhà như tầm nhìn, vị trí, tiện ích mà nó là bao hàm lý tưởng phong cách sống. Eric Lavey, giám đốc phát triển bất động sản tại công ty tên The Agency cho biết “Gần như 85% căn nhà được thể hiện trong nội dung của video quảng cáo”, Lavey tin rằng, anh ta chính là người khởi nguồn xu hướng, anh đã sản xuất những video quảng cáo tương tự từ những năm 2011.

Có rất nhiều video như thế đã được tạo như điển hình một mẫu nhà 11 nghìn mét vuông tại khu Palm Desert ở California mà thường được biết là Gucci House (được xây dựng bởi chính gia đình nhà thiết kế thời trang Gucci). 90 giây video được thể hiện xuyên suốt cho ngừơi xem, kiến trúc, lịch lãm và sân banh được trình diễn trong một khuôn viên. Sau đó nội dung được cắt qua hình ảnh xe lái tới nhà, mà rất nhiều người xem cảm giác rằng “quá xa trung tâm”.

“Không hề tiêu cực, chúng tôi nhấn mạnh việc lái xe, nó được thể hiện đẳng cấp như những video quảng cáo xe”. Một phụ nữ tinh tế lái chiếc Aston Martin nhanh dần về nhà và sau đó hết. Lavey và cộng sự cho thấy cơ hội kết nối sau đó ở cuối video khi nó hoàn toàn không thật sự trọn vẹn cho một cú kết. Nó là sự kết nối. “Cần phải cho khán giả cảm thấy muốn hỏi thêm nữa chứ không phải mở tỏ ra hết”, Lavey cho biết.

Cách marketing bất động sản, thì việc sản xuất video là tối quan trọng. Video đang sử dụng khắp nơi trên internet, và hiệu quả đem đến rất lớn. “Chúng tôi bán những thứ xa xỉ cho cuộc đời họ, video phải có giá trị nhất định được sản xuất mức độ cao, phức tạp và phong phú. Nó mạnh mẻ và đó là cách tốt nhất để truyền dẫn cảm xúc.” Ở Mỹ việc sản xuất video quảng cáo đẳng cấp như làm phim điện ảnh thế này đã trở nên hết sức bình thường, tuy nhiên ở nơi nào đó vẫn còn ở những thời kỳ sơ khai. Tỉ như Châu Á.

Đến với Hong Kong, thế mạnh của video như phim điện ảnh được sử dụng kém hiệu quả cho những dự án tiền tỷ hoặc nó là mớ hỗn tạp, khó hiểu. Vài dự án phát triển mới ở khu Tsuen Wan đã cho thấy một câu truyện tái dựng dưới mưa trong các hoạt cảnh theo shot siêu chậm, là bất động sản Cheung Kong của nhà phát triển Ocean Price, một bộ phim quảng cáo 2 phút.

Không phải chỉ vì tốn nhiều chi phí để sản xuất, mà việc tốn nhiều công sức tạo dựng cũng là đáng nói. Stanfield Real Estate và Sotheby’s International ở California, vừa cho ra mắt video quảng cáo bất động sản 14 triệu USD ở Laguna Beach. Mất 2 ngày để thực hiện phần quay phim bởi vì nhà làm phim muốn có được ánh sáng buổi hoàng hôn tuyệt nhất.

Rất nhiều thứ trong đó được thực hiện từ sáng tạo và tất cả mọi thứ thông tin có từ thị trường. Chúng tôi dĩ nhiên muốn bán bất động sản chứ không phải chỉ cho người xem coi diễn viên. Nhưng có rất nhiều thứ trong đó cần đầu tư thời gian và hiệu quả công việc từ nhạc, công nghệ time-lapse, hyperlapse, video không ảnh, cả một kịch bản.

Việc có video tốt nó ảnh hưởng đến việc bán hành nhanh rất nhiều, từ những người mua nhà ở Nga, Trung Quốc ngay sau khi họ xem video Opus. Ngay cả mẫu bất động sản ở Laguna Beach cũng được xem là hiện thân của “tech-savvy” quốc tế đối với người mua khi lần đầu xem phim này. “Đó là cách tốt nhất để trình diễn một thiết kế, một địa ốc, video quảng cáo là thứ đầy rẫy trên internet hiện nay.”

[Theo Morning Post]

This site is using SEO Baclinks plugin created by InfoMotru.ro and Locco.Ro