Nghệ Thuật Bán Bất Động Sản Ngay Từ Bản Vẽ – Marketing Đẳng Cấp

FREDIRK EKLUND một chuyên gia kinh doanh và phát triển bất động sản tại khu Manhattan, bật nhất tại Newyork. Mỗi con đường ở đây đều ghi lại dấu ấn các dự án phát triển địa ốc, căn hộ mà anh làm.

Anh được biết đến là ngôi sao lừng lẫy trong giới kinh doanh bất động sản, nằm trong danh sách tỉ đô tại Newyork, 39 tuổi, dân Bắc Âu, anh không chỉ bán bất động sản đã hoàn thiện mà còn có cả các dự án đang phát triển chưa xây dựng. Là siêu sao trong lĩnh vực này với sự nghiệp 13 năm, anh cùng cộng sự đã bán hoàn tất hơn 50 cao ốc trị giá lên tới 2 tỷ rưỡi Mỹ Kim.

Fredrik Eklund chuẩn bị cho mẫu penthouse tại địa chỉ 11 đường North Moore, hiện tại đang giao dịch tại $30 triệu Mỹ Kim.

Kết hợp trong các kế hoạch marketing và kinh doanh đặc sắc bao gồm các sản xuất video quảng cáo dự án, video không ảnh tới các chiến lược sử dụng đèn trang trí và cả những mẫu trang trí nội thất hoàn toàn thuyết phục khách hàng, không có công cụ nào anh không dùng để hỗ trợ thiết kế và hoàn tất giao dịch kinh doanh.

Eklund cho biết với tạp chí Wired khi được phỏng vấn

Thật ra tôi đã từng là môi giới bán nhà, nhưng cũng làm song song với các dự án đang phát triển. Làm việc với kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất. Chúng tôi tạo ra các sản phẩm hoàn mỹ chưa được xây dựng nhưng sẽ được gọi là nhà trên các tầng mây.

Với các khách hàng tỷ đô của tôi, các mẫu căn hộ đó được gọi là căn hộ Master of the Universe, thang máy riêng, hồ bơi riêng, chỗ đậu xe riêng. Riêng tư là một từ nhấn mạnh quan trọng. Để có thể hoàn toàn tự do cho dù không mặc quần áo ngay trong căn hộ, xung quanh chỉ toàn kính, và không ai đang rình rập bạn thì đó là sự siêu cao cấp không tưởng.

Để có thể thực hiện các chiến dịch sale & marketing cho các dự án địa ốc đang phát triển, tôi cùng cộng sự cho ra các loại nhà mẫu sale gallery, đó là một loạt các mẫu nhà nằm trong cao ốc, thỉnh hoảng nó là những căn hộ riêng lẽ. Và dĩ nhiên công nghệ giúp đỡ rất nhiều. Chúng tôi cho lắp ráp các bức tường video (video wall), trình chiếu trên đó tất cả các mẫu video giới thiệu về tư liệu dự án, mặt bằng, ngay cả không gian hút mắt của cả khu Manhattan chúng tôi cũng để sẵn đó, được ghi nhận bởi các drone flying cam.

Một số mẫu nhà và căn hộ trong bộ sưu tập nằm trong danh sách tỷ đô của Newyork tại khu Manhattan

Đối với không gian nội thất

Chúng tôi không muốn một không gian quá sức hiện đại, nó đã từng là một kiểu khá thịnh mà hay được gọi là không gian phi thuyền hồi những năm 2006 ở Newyork. Nhưng chúng tôi cũng không đưa vào những không gian quá sức hoài cổ, cổ điển. Kiến tạo nhiều lớp vật liệu và sắp xếp với nhau tạo ra sự hoàn hảo. Có thép, có gỗ, một vài chỗ đá ốp hoàn thiết. Khách hàng luôn thích thú sự hoàn quyện.

Với công nghệ ứng dụng trong các mẫu nhà

Vô vàn, khắp nơi. Ngay cả tạo bóng râm tự động cũng là một nguyên tố cao cấp trong căn hộ, nhưng giờ nó đã trở thành chuẩn phổ thông. Các căn hộ tôi bán có khi lên tới 200 đơn vị cửa sổ, cho nên có thể nói đó là 200 bộ tạo bóng râm tự động. Thứ khác nữa tạo sự hoàn hảo đó là máy hệ thống ghép điều hòa đa khu với các màn lọc khí và phân biệt độ ẩm đảm bảo được điều khiển từ xa qua điện thoại trước khi bạn về nhà.

“I always try to sell people on the next version of themselves.”

Với những mẫu nhà giao dịch bán lại thì sao ?

Cho nó nổi bật lên như trên sân khấu, nhả số nhấn ga. Làm vừa phải tức là gia tăng giá trị. Sơn lại tường. Trang bị đèn nhà trang trí. Bỏ những cái rèm nặng nề và chắn tầm nhìn. Ánh sáng luôn tạo hạnh phúc, hạnh phúc là thứ mọi người cần. Gương cũng là thứ tích cực. Có rất nhiều tạp chí nói về các mẫu nhà siêu cao cấp này, định vị được nó cũng là nghệ thuật.

Khách hàng của tôi được giúp để định vị họ ở tương lai. Một phiên bản mới. Hiện nay tôi có một khách hàng là siêu sao, tôi nghiên cứu và cho thấy nhiều khả năng khác nhau của giá trị 15 triệu đô la và 30 triệu đô la mỹ. Bản thân cô ta được thấy chính cô ta ở đời sống mới: có rất nhiều những buổi tối party với bạn bè ngay tại cái mẫu terrace này. Ngay cả người giúp việc hay trông trẻ tại căn hộ. Chỗ để xe riêng biệt. Đó là cuộc sống 2.0 của cô ta.