4 Bước Làm Phim Quảng Cáo Hoạt Hình Hay

4 bước giúp bạn có được một đoạn phim quảng cáo hoạt hình hay

Tự làm phim quảng cáo hoạt hình không khó nhưng để tạo phim có độ lan tỏa và sức hút đối với khán giả thì không hề dễ. Vậy muốn có được một đoạn phim quảng cáo hoạt hình hay, thú vị thì cần lưu ý những điểm gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Phim quảng cáo hoạt hình Phô Mai Con Bò Cười do Rainstorm Film sản xuất

Chọn công ty sản xuất quảng cáo chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn lựa chọn một công ty quảng cáo để làm phim quảng cáo cho mình thì hãy tham khảo và lựa chọn những công ty chuyên nghiệp, uy tín nhất. Cách này khá đơn giản, bạn có thể tự lên mạng tìm kiếm và xem những đoạn phim mà các công ty quảng cáo đã làm trước khi quyết định lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy.

Thông thường, quy trình để làm một đoạn phim quảng cáo hay, nội dung hấp dẫn, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và kịch bản độc đáo không phải là điều dễ dàng. Nó rất tốn thời gian và cần nhiều nhân lực, đòi hỏi nhiều kĩ thuật và dụng cụ. Do đó, hãy cân nhắc thật kĩ các công ty để ‘’chọn mặt gửi vàng’’ nhé.

Hiểu rõ sản phẩm

Người làm phim nhất định phải là người nắm rõ nhất về sản phẩm mình làm, như vậy mới có thể truyền tải được hết những nội dung mà mình muốn mang lại cho khán giả. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định rõ thông tin nào cần đưa ra, những gì không cần đưa vào đoạn phim ( vì một TVC quảng cáo có thời lượng khá ngắn), thông điệp muốn hướng tới là gì, sản phẩm có gì nổi trội so với các sản phẩm cùng tính năng,… Giai đoạn ‘’phân tích thị trường’’ này đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến thành công của đoạn phim đấy.

Lên ý tưởng

Đây bước đòi hỏi sự đầu tư nhiều nhất về thời gian, công sức, chất xám. Vì với bất cứ một lĩnh vực nghệ thuật nào, ý tưởng luôn đóng vai trò quan trọng nhất. Yêu cầu để một ý tưởng được đánh giá là hay và được người xe đón nhận là phải có sự sáng tạo, độc đáo và khác biệt. Bên cạnh đó vẫn khéo léo giới thiệu các sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Đừng quên slogan của công ty để người xem có thể nhớ đến thương hiệu quả bạn nhé.

Nhấn mạnh một đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm

Một trong những yếu tố quyết định đến hành động của người tiêu dùng chính là tạo ấn tượng đặc biệt với họ. Và không có điều gì tốt hơn bằng việc nêu bật sự khác biệt, độc đáo của bạn mà những đối thủ khác không có. Điều này sẽ tác động vô cùng tích cực đến với thái độ của người tiêu dùng, từ đó kích thích họ mua hàng.