3 yếu tố quyết định khách hàng không quay lưng với quảng cáo của bạn

Khách hàng không mua sản phẩm, họ mua lợi ích của sản phẩm

Sự thành công của một phim quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó quan trọng nhất là phải gây tác động tích cực đến với người xem. 3 yếu tố sau đây sẽ giúp bạn có được một TVC ấn tượng nhất.

Hãy tôn trọng người tiêu dùng

Nhiều người phàn nàn rằng cảm thấy phiền toái khi truy cập vào web để tìm hiểu thông tin nhưng quảng cáo liên tục xuất hiện trước mặt họ. Vì thực tế, người tiêu dùng vào mạng để làm việc hoặc vì một mục đích gì đó chứ không phải vì thương hiệu của bạn. Vì vậy, thời gian của họ cần được tôn trọng. Một clip quảng cáo lên trước mặt vừa thể hiện sự thiếu tôn trọng khách hàng, vừa chứng tỏ sự bất cẩn với trải nghiệm của họ. Hãy lưu ý điều này khi thực hiện quảng cáo online nhé.

Hãy xây dựng thông điệp mang thương hiệu cá nhân

Đây sẽ là tương lai của marketing – cá nhân hóa mọi thức. Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, thông điệp của quảng cáo hiện nay có thể tùy chỉnh cho từng cá nhân cụ thể. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm cookie vào trình duyệt của khách hàng, sau đó quảng cáo sẽ xuất hiện theo sát với người dùng. Đặc biệt với những người đã từng sử dụng sản phẩm của bạn thì điều này là vô cùng tuyệt vời.

Tự Trọng | Chân Thành | Thú Vị | Cam Kết | Tự Tin | Ngoại Giao | Hiểu Bản Thân | Cam Kết Hoàn Thiện | Được Nhận Biết

Mang lại trải nghiệm kích thích hành động nhấp chuột của họ

Hãy chắc chắn rằng đường links dẫn của bạn sẽ đưa khách hàng đến đúng với nội dung cần thiết. Thử tưởng tượng bạn sẽ vô cùng khó chịu khi thấy một quảng cáo giảm 30% nhưng click vào thì bạn lại thấy một trang mới hầu như không liên quan so với thông tin giảm giá ban đầu hoặc buộc khách hàng phải kích trang này qua trang khác. Điều đó chỉ khiến họ rời đi nhanh hơn thôi. Mục tiêu của bạn là đưa họ đến với giao dịch càng nhanh càng tốt, chứ không phải cổ vũ họ rời đi. Hãy chú ý đến điều này nhé.

Nếu như bạn muốn lồng ghép các dịch vụ khác trong quảng cáo của mình, hãy đặt nó ở thời gian cuối của clip nhé. Đừng cố gắng ‘’bán kèm’’ khi giao dịch chính chưa được hoàn thành, nó sẽ khiến người tiêu dùng cảm thấy không tin tưởng đấy.

Khách hàng là điều quan trọng nhất khi thực hiện quảng cáo. Vì thế, hãy cân nhắc vị trí của nó và đặc biệt chú ý đến tác động của người tiêu dùng như thế nào khi tiếp xúc với quảng cáo của bạn. Điều quan trọng để níu giữ được khách hàng ở lại với quảng cáo của bạn lâu hơn là không xâm phạm vào không gian của họ và đừng cản trở trải nghiệm của họ.