3 Bí Quyết Thành Công Cho Phim Quảng Cáo Của Bạn

lam-phim-quang-cao-tvc-3d

Phim quảng cáo đang dần trở thành một hướng đi mới trong chiến lược truyền thông marketing của doanh nghiệp. Nhưng thực tế, không phải cứ làm TVC thì sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là 3 bí quyết đơn giản để bạn có được một video thành công nhất thuận lợi nhất.

1. Phim Quảng Cáo Mang đến những giá trị mới

Đặc điểm của một phim quảng cáo thường rất ngắn, vì thế hãy tập trung vào những điểm sáng tạo nhất trong TVC của bạn. Nhiều người thường mắc sai lầm khi nhắc đến thương hiệu của mình quá nhiều. Để gây ấn tượng với khách hàng, hãy vượt qua những giới hạn thông thường và tập trung đến những điểm mới thu hút khách hàng. Điều đơn giản nhất là hãy khéo léo kể một câu chuyện rồi chèn thương hiệu, sản phẩm của mình, như vậy sẽ khiến người xem cảm thấy không bị khó chịu. Sự khác biệt chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự lan tỏa của TVC của doanh nghiệp.

2.Đẩy mạnh truyền thông trong 24 giờ đầu tiên

Ấn tượng ban đầu chiếm phần trăm quan trọng trong sự lan tỏa của video của bạn. Hãy thử tưởng tượng, một TVC chẳng có ai tương tác sau 24 được công bố thì sẽ rất khó để có thể tăng lượng tiếp cận này trong những giờ tiếp theo. Bởi lẽ, youtub có thuật toán để đo lường hiệu quả của video trong vòng 24 giờ đâù, sẽ giám sát toàn bộ lượng views, like, comment, chia sẻ,…Nếu như chỉ số này phù hợp, video của bạn sẽ được thăng hạng trên biểu đồ xếp hạng của youtube, từ đó, tốc độ lan truyền sẽ nhanh hơn.

3.Tận dụng các hiện tượng mạng

Những người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội sẽ giúp tăng độ lan tỏa của video của bạn dễ dàng hơn. Những người này có thể là người nổi tiếng, hiện tượng mạng đang hot, … Đặc biệt hiện nay với sự phát triển của mạng xã hội, các video dạng ‘’ăn theo’’ rất dễ gây được sức hút với công chúng mà không cần phải đầu tư nhiều về ý tưởng, nội dung, kịch bản.
Nhà sản xuất có thể mời những người này tham gia trực tiếp vào phim quảng cáo của mình hoặc chỉ là người chia sẻ thông tin, đưa video của mình lên các trang mạng xã hội nhiều lượt tương tác để tăng lượng lan tỏa TVC của mình.
Trên đây là 3 yếu tố quan trọng nhất để có thể làm nên một TVC ấn tượng và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Đừng nên quá tập trung vào sản phẩm, hãy sáng tạo, sáng tạo và sáng tạo để tạo nên sự khác biệt. Chính sự khác biệt này sẽ giúp lưu giữ hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng lâu dài và bền vững hơn.

Tham khảo các đoạn phim quảng cáo TVC mà Rainstorm Film đã thực hiện thành công Phim Quảng Cáo Thành Công