Điểm Danh Các Xu Hướng Sản Xuất TVC Năm 2016

Năm 2016 có thể được coi là năm bùng nổ TVC với sự phủ sóng của hàng loạt các đoạn phim quảng cáo khác nhau. Nhưng làm sao để khách hàng không “dị ứng” mà còn thích thú xem phim TVC quảng cáo? 5 xu hướng TVC 2016 dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được phương án sản xuất phù hợp với thị hiếu khán giả và mang lại hiệu quả cao hơn.

Phim Quảng Cáo Trở Thành Một Hình Thức Giải Trí Thú Vị

Nếu như trước đây, quảng cáo được xem là mối phiền toái đối với công chúng thì ngày nay, quảng cáo đã trở thành một trong những lựa chọn giải trí thú vị của đông đảo mọi người. Nhiều phim quảng cáo không chỉ dừng lại ở hình ảnh quảng bá thương hiệu mà còn mang những thông điệp có giá trị nghệ thuật lẫn nhân văn cùng với những câu truyện hiện đại, hài hước hay giàu cảm xúc. Phim quảng cáo đã đi vào tâm trí khách hàng một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, khiến họ hứng khởi và chia sẻ cảm nhận với những người xung quanh.

Ngày ngày các công ty đại chúng vẫn cố gắng phát huy Sản Xuất TVC gây cười, không chỉ vậy, trên Facebook, những đoạn quảng cáo buồn cười còn do chính những nhóm người dùng tự biên tập giàn dựng và quảng cáo cho những nhãn hàng nhất định.

TVC Quảng Cáo Mang Yếu Tố Hài Hước

Không chỉ riêng năm 2016 mà từ xưa, yếu tố hài hước luôn là một điểm nhấn góp phần tạo dựng nên thành công của một TVC. Theo các chuyên gia đánh giá, sự hài hước chính là vấn đề then chốt để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đặc biệt trong các lĩnh vực: thực phẩm, giải khát và đồ gia dụng,…

Phim TVC Nên Chọn Những Ca Khúc Bất Hủ

Tại sao lại là những ca khúc bất hủ mà không phải là những ca khúc mới được sáng tác? Bởi chính những lợi ích khác biệt sau:

  • Nó như là lời nhắc nhớ, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng với những giai điệu quen thuộc đã gắn liền với họ trong một thời gian, như bài Happy New Year của ABBA chẳng hạn.
  • Dễ dàng gây xúc động cho người xem, bởi ít nhiều nó gắn với một kỉ niệm nào đó của họ.
  • Một cách ngẫu nhiên mà hình ảnh thương hiệu cũng sẽ được gắn kèm với bài hát trong tâm trí khách hàng.

Bởi vậy mà, đã và đang có rất nhiều phim quảng cáo sử dụng các ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy,… hay bản thân Hàn Quốc vẫn dùng các bài nhạc thập niên ’70 cũa thị trường thế giới làm nền cho phim họ

Phim Viral Kể Một Câu Chuyện Ý Nghĩa

Đó là cách làm mà rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn cho chiến dịch viral marketing của thương hiệu mình. Một câu chuyện có cốt truyện rõ ràng, mang đầy đủ ý nghĩa nhân văn, đánh động vào tâm hồn và mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, yếu tố cảm xúc, thông qua những hình ảnh, lời thoại, câu chuyện… về thương hiệu tưởng chừng không liên quan này lại giúp công chúng ghi nhớ sâu sắc hơn và có một hình ảnh đẹp hơn về doanh nghiệp.

Xúc cảm luôn là điều đang không ngừng được khai thác triệt để của các đoạn phim viral internet hiện nay. Đặc điểm này còn trở thành xu hướng ở Việt Nam hiện nay khi các đoạn phim ngắn của Thái Lan gần đây lan truyền, tạo cảm hứng cho các nhà làm phim Việt, các công ty sản xuất Việt không ngừng lấy cảm hứng từ những đoạn quảng cáo đó để Sản Xuất TVC thương mại.

Phim Quảng Cáo TVC Chú Trọng Lợi Ích Của Khách Hàng

Đã và đang rất nhiều quảng cáo thành công khi tập trung vào những lợi ích mang đến cho khách hàng mà bỏ qua những tính năng, đặc điểm sản phẩm khác. Để khắc họa điều này, bạn nên lựa chọn một thông điệp đơn giản, rõ ràng và đúng tâm lý khách hàng để tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Để một qui trình sản xuất TVC quảng cáo được thực hiện nghiêm túc cũng cần sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn và khách hàng tìm được đúng các giá trị cốt lõi, thõa mãn các tiêu chí phát hành thương mại TVC gói gọn trong nhu cầu sản xuất phù hợp mà không quá rũi ro. Tổn thất về tiền bạc tài chính chỉ là thứ yếu, tổn thât về thời gian, đối thoại, quản lý và bản thân trách nhiệm của từng mỗi công tác mới chính là thiết yếu. Các đơn vị có khả năng thực sự, họ sẽ bảo vệ sản phẩm thương mại và giá trị của riêng bạn.

Còn nếu muốn có những TVC sáng tạo, giảm thiểu rũi ro sản xuất nhất, hiệu quả ngay tức thì với hình thức và nội dung đặc sắc, lung linh chỉ dành cho riêng doanh nghiệp của bạn, hãy gọi ngay cho Rainstorm Film để được hỗ trợ – Số điện thoại: 0908.505.505!
san-xuat-tvc-gioi-thieu-du-an-bat-dong-san

hình ảnh sản xuất TVC giới thiệu dự án bất động sản Nam Phúc của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng do Rainstorm Film chủ nhiệm và sản xuất