Công Ty Làm Phim Quảng Cáo
Skip to content
  • Dịch Vụ
    • Làm phim quảng cáo
    • Sản Xuất Phim Giới Thiệu Dự Án
    • Đơn Vị Làm Phim Quảng Cáo Và Hoạt Hình Vũ Bão
    • Làm Phim Hoạt Hình
  • Dự Án
    • Làm Phim Quảng Cáo
    • Thiết Kế Phối Cảnh Dự Án Bất Động Sản
    • Sản Xuất Phim Quảng Cáo Giới Thiệu Dự Án
    • Sản Xuất Phim Hoạt Hình
    • Thiết Kế Quảng Cáo
  • Năng Lực
    • Vũ Bão Wiki
  • Khách Hàng
  • Liên Hệ
  • Blog

cong-ty-san-xuat-tvc-3d-bat-dong-san

Posted on November 30, 2016November 30, 2016 by rainstormfilm

công ty cổ phần phim Vũ Bão

công ty cổ phần phim Vũ Bão

Bookmark the permalink.

Post navigation

← Tuyển Họa Sỹ Dựng Hình 3D Modelling

Thể Loại Dịch Vụ

  • Làm Phim Quảng Cáo
  • Sản Xuất Phim Hoạt Hình
  • Sản Xuất Phim Quảng Cáo Giới Thiệu Dự Án
  • Thiết Kế Phối Cảnh Dự Án Bất Động Sản
  • Thiết Kế Quảng Cáo
  • Làm Phim Quảng Cáo
  • Sản Xuất TVC Giới Thiệu Dự Án
  • Sản Xuất Phim Hoạt Hình
  • Thiết Kế Đồ Họa

Những Bài Đã Post

  • Encino Wave Tìm Thấy Trong Video Mào Đầu Của Houdini 19.5 {Sea Swell)
  • Hydralisk Ambush – Hiệu ứng nước physical animation simulation
  • Giải Thích Các Chức Năng Shelf Tool Flip Fluid Của Houdini
  • Hiệu Ứng Nước Simulation Từ Công Ty Làm Phim Quảng Cáo Tạo Hiệu Ứng
  • Một Vài R&D Về Water FX

Chia sẻ từ [lamphimquangcao.tv]

  • Developer Chia Sẻ Cách Định Giá Freelance Khi Làm Báo Giá Lập Trình
    by Vu Pham on October 23, 2025 at 1:21 am

    Cá nhân blog lamphimquangcao chia sẻ với mục đích để các anh chị em dev và artist trẻ có thể phát triển được tư duy về định mức chi phí thực hiện một task hoặc dự án khi làm công tác Freelance, tuy nhiên tất cả các điều này sẽ vô ích nếu khả năng The post Developer Chia Sẻ Cách Định Giá Freelance Khi Làm Báo Giá Lập Trình appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Blender Công Bố Nội Dung Workshop Geometry Node (Blender 5.0+)
    by Vu Pham on October 23, 2025 at 1:05 am

    Các dev của Blender đã cùng ngồi lại và thảo luận cũng như đưa ra các định hướng cập nhật cho hệ thống tạo tác procedural đang được lòng giới mộ điệu sử dụng phần mềm tạo tác 3D Blender. Chức năng Geometry Node. Dưới đây là bản tóm tắt tổng quan và danh sách The post Blender Công Bố Nội Dung Workshop Geometry Node (Blender 5.0+) appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Hãng Phim Hoạt Hình Pixar Nói Về Chương Trình RenderMan 27
    by Vu Pham on October 23, 2025 at 12:54 am

    Từ video mới nhất của hãng tại sự kiện Siggraph nói về nội dung Pixar RenderMan 27, các câu hỏi và trả lời được xoay quanh các vấn đề hiệu năng tốt hơn, vai trò của ứng dụng AI vào RenderMan 27, dễ sử dụng hơn, thuận tiện hơn. Đặc biệt khả năng XPU (kết The post Hãng Phim Hoạt Hình Pixar Nói Về Chương Trình RenderMan 27 appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Giải Pháp Rigging Buddies Từ Evan Wu (Nemo Puppet)
    by Vu Pham on October 17, 2025 at 3:42 am

    Rigging là một trong các công việc yêu cầu kỹ thuật nhất của mọi studios VFX & Animation bao gồm cả các studios phát triển game. mGear: Rigging & Animation Framework đã có bài podcast nói chuyện với Evan Wu đến từ Nemo Puppet, một trong các chuyên gia xử lý rigging trong video games, The post Giải Pháp Rigging Buddies Từ Evan Wu (Nemo Puppet) appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Sử Dụng Blender Áp Dụng VFX Workflow Cho PreViz Phim Sonic the Hedgehog 3
    by Vu Pham on October 17, 2025 at 3:21 am

    Tại hội nghị gặp mặt Blender Conference 2025 năm nay. Với nội dung về thực hiện sản xuất toàn bộ khối lượng tiền diễn họa (previsualization) cho phim điện ảnh Sonic The Hedgehog 3, sau đó sẽ chuyển dữ liệu này cho các vendor làm production VFX & Animation chất lượng feature (điện ảnh) mà The post Sử Dụng Blender Áp Dụng VFX Workflow Cho PreViz Phim Sonic the Hedgehog 3 appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Compositing Trong Thế Giới Điện Ảnh Và Làm Phim Quảng Cáo
    by Vu Pham on October 7, 2025 at 3:29 am

    Compositing là một kỹ thuật biên tập xử lý hình ảnh có hoặc không có yếu tố thời gian (animation) được sử dụng trong làm phim quảng cáo, điện ảnh, nhiếp ảnh và truyền thông kỹ thuật số (multimedia) để kết hợp nhiều yếu tố hình ảnh vào một hình ảnh hoặc chuỗi duy nhất. The post Compositing Trong Thế Giới Điện Ảnh Và Làm Phim Quảng Cáo appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Computex 2025: Vấn Đề AI Tính Toán – Tiêu Thụ Điện Năng Và Khí Thải Nhiệt
    by Vu Pham on October 7, 2025 at 1:13 am

    Bản dịch và diễn giải chi tiết: “AI Computing Challenges – Power & Thermal Solutions” Người trình bày: Aris Chen – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Delta Power & System BGSự kiện: Computex 2025Chủ đề: Thách thức điện năng và giải pháp làm mát trong hạ tầng AI hiện đại (Delta Electronics) là The post Computex 2025: Vấn Đề AI Tính Toán – Tiêu Thụ Điện Năng Và Khí Thải Nhiệt appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Chi Phí Tiêu Thụ Điện Năng Của Deal Mới Giữa OpenAI và AMD
    by Vu Pham on October 7, 2025 at 1:02 am

    Tình hình giá cả cổ phiếu của AMD và NVIDIA sau cú deal long trời lỡ đất giữa OpenAI và AMDhttps://openai.com/index/openai-amd-strategic-partnership/OpenAI sẽ xây dựng một cơ sở sản xuất dựa trên dòng chip MI450 của AMD sắp ra mắt. Các giám đốc điều hành của AMD kỳ vọng thỏa thuận với OpenAI sẽ mang lại The post Chi Phí Tiêu Thụ Điện Năng Của Deal Mới Giữa OpenAI và AMD appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Creature FX Artist là vai trò gì
    by Vu Pham on October 6, 2025 at 11:29 am

    Creature FX Artist hay còn gọi là CFX Artist. CFX Artist là ai? Thời gian gần đây kể từ 2024 thì Hollywood dẫn dắt phong trào No CGI, kết quả là các VFX & Animation studios toàn cầu có các job liên quan tới Hollywood gần như không còn share showreel breakdown, để các phim The post Creature FX Artist là vai trò gì appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Siggraph 2025 Học Liệu Chỉ Tạo Tác Realtime Rendering Cao Cấp Cho Game
    by Vu Pham on October 6, 2025 at 6:19 am

    Tiếp nỗi chuỗi học thuật phát triển real-time rendering cao cấp dành cho video games tại hội nghị Siggraph 2025, loạt các video course hướng dẫn tạo Realtime Rendering trong sản xuất của các studios games đình đám cũng như nền tảng được chia sẻ tới giới lập trình, làm game, kỹ thuật. Mô tả The post Siggraph 2025 Học Liệu Chỉ Tạo Tác Realtime Rendering Cao Cấp Cho Game appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

Categories

  • Vũ Bão Wiki (90)
CÔNG TY CỔ PHẦN PHIM
VŨ BÃO

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0309980016 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. HCM cấp ngày 02/03/2017

Địa chỉ:
lầu 9, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
Mail:
info@vubao.com.vn
- Chính sách bảo mật

Liên hệ:
0908.505.505
(028) 38.688.117
  • Facebook link
  • Twitter link

All materials are both Rainstorm Fim and its clients's property. All rights reserved.

Zerif Lite developed by ThemeIsle