Công Ty Làm Phim Quảng Cáo
Skip to content
  • Dịch Vụ
    • Làm phim quảng cáo
    • Sản Xuất Phim Giới Thiệu Dự Án
    • Đơn Vị Làm Phim Quảng Cáo Và Hoạt Hình Vũ Bão
    • Làm Phim Hoạt Hình
  • Dự Án
    • Làm Phim Quảng Cáo
    • Thiết Kế Phối Cảnh Dự Án Bất Động Sản
    • Sản Xuất Phim Quảng Cáo Giới Thiệu Dự Án
    • Sản Xuất Phim Hoạt Hình
    • Thiết Kế Quảng Cáo
  • Năng Lực
    • Vũ Bão Wiki
  • Khách Hàng
  • Liên Hệ
  • Blog

Masterplan_90_small

Posted on May 29, 2017 by rainstormfilm

Bookmark the permalink.

Post navigation

← Hình ảnh Phối Cảnh Sân Golf Long Biên Hà Nội

Thể Loại Dịch Vụ

  • Làm Phim Quảng Cáo
  • Sản Xuất Phim Hoạt Hình
  • Sản Xuất Phim Quảng Cáo Giới Thiệu Dự Án
  • Thiết Kế Phối Cảnh Dự Án Bất Động Sản
  • Thiết Kế Quảng Cáo
  • Làm Phim Quảng Cáo
  • Sản Xuất TVC Giới Thiệu Dự Án
  • Sản Xuất Phim Hoạt Hình
  • Thiết Kế Đồ Họa

Những Bài Đã Post

  • Encino Wave Tìm Thấy Trong Video Mào Đầu Của Houdini 19.5 {Sea Swell)
  • Hydralisk Ambush – Hiệu ứng nước physical animation simulation
  • Giải Thích Các Chức Năng Shelf Tool Flip Fluid Của Houdini
  • Hiệu Ứng Nước Simulation Từ Công Ty Làm Phim Quảng Cáo Tạo Hiệu Ứng
  • Một Vài R&D Về Water FX

Chia sẻ từ [lamphimquangcao.tv]

  • Giải Thích Chi Tiết Về Path Finding Trong Dòng Game Chiến Thuật RTS
    by Vu Pham on October 29, 2025 at 6:38 am

    Marv từ ZeroSpace đã giải thích vấn đề nhứt nhối nhất trong quá trình phát triển dòng game chiến thuật thời gian thực là RTS Pathfinding. Tư liệu rất hữu ích cho những ai đang phát triển game, nhắm đến các lời giản về path finding, crowd simulation và tối ưu cho crowd simulation. Marv The post Giải Thích Chi Tiết Về Path Finding Trong Dòng Game Chiến Thuật RTS appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Vì Sao Phải Sử Dụng Material X
    by Vu Pham on October 29, 2025 at 2:10 am

    Theo các tài liệu và hội thảo mới nhất tại High-performance Graphics 2025 thì loại vật liệu Material X đang dần phổ biến tiến tới các real-time engine chứ không chỉ là gói gọn xung quanh các phần mềm 3D. Xem bài Shader Material trong đồ họa là gì ? để hiểu về một shader, The post Vì Sao Phải Sử Dụng Material X appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Shader Open PBR Là Gì ?
    by Vu Pham on October 29, 2025 at 2:07 am

    Nếu chưa biết trong CG shader làm được gì thì có thể xem Shader là gì trong CG ? Và cũng như tham khảo thêm để biết mô hình shader (phương pháp shading) PBR là gì ? Hiểu rằng để các scene CG nhìn thực (chân thực, realistic, fidelity) thì cần có các phương án The post Shader Open PBR Là Gì ? appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Developer Chia Sẻ Cách Định Giá Freelance Khi Làm Báo Giá Lập Trình
    by Vu Pham on October 23, 2025 at 1:21 am

    Cá nhân blog lamphimquangcao chia sẻ với mục đích để các anh chị em dev và artist trẻ có thể phát triển được tư duy về định mức chi phí thực hiện một task hoặc dự án khi làm công tác Freelance, tuy nhiên tất cả các điều này sẽ vô ích nếu khả năng The post Developer Chia Sẻ Cách Định Giá Freelance Khi Làm Báo Giá Lập Trình appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Blender Công Bố Nội Dung Workshop Geometry Node (Blender 5.0+)
    by Vu Pham on October 23, 2025 at 1:05 am

    Các dev của Blender đã cùng ngồi lại và thảo luận cũng như đưa ra các định hướng cập nhật cho hệ thống tạo tác procedural đang được lòng giới mộ điệu sử dụng phần mềm tạo tác 3D Blender. Chức năng Geometry Node. Dưới đây là bản tóm tắt tổng quan và danh sách The post Blender Công Bố Nội Dung Workshop Geometry Node (Blender 5.0+) appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Hãng Phim Hoạt Hình Pixar Nói Về Chương Trình RenderMan 27
    by Vu Pham on October 23, 2025 at 12:54 am

    Từ video mới nhất của hãng tại sự kiện Siggraph nói về nội dung Pixar RenderMan 27, các câu hỏi và trả lời được xoay quanh các vấn đề hiệu năng tốt hơn, vai trò của ứng dụng AI vào RenderMan 27, dễ sử dụng hơn, thuận tiện hơn. Đặc biệt khả năng XPU (kết The post Hãng Phim Hoạt Hình Pixar Nói Về Chương Trình RenderMan 27 appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Giải Pháp Rigging Buddies Từ Evan Wu (Nemo Puppet)
    by Vu Pham on October 17, 2025 at 3:42 am

    Rigging là một trong các công việc yêu cầu kỹ thuật nhất của mọi studios VFX & Animation bao gồm cả các studios phát triển game. mGear: Rigging & Animation Framework đã có bài podcast nói chuyện với Evan Wu đến từ Nemo Puppet, một trong các chuyên gia xử lý rigging trong video games, The post Giải Pháp Rigging Buddies Từ Evan Wu (Nemo Puppet) appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Sử Dụng Blender Áp Dụng VFX Workflow Cho PreViz Phim Sonic the Hedgehog 3
    by Vu Pham on October 17, 2025 at 3:21 am

    Tại hội nghị gặp mặt Blender Conference 2025 năm nay. Với nội dung về thực hiện sản xuất toàn bộ khối lượng tiền diễn họa (previsualization) cho phim điện ảnh Sonic The Hedgehog 3, sau đó sẽ chuyển dữ liệu này cho các vendor làm production VFX & Animation chất lượng feature (điện ảnh) mà The post Sử Dụng Blender Áp Dụng VFX Workflow Cho PreViz Phim Sonic the Hedgehog 3 appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Compositing Trong Thế Giới Điện Ảnh Và Làm Phim Quảng Cáo
    by Vu Pham on October 7, 2025 at 3:29 am

    Compositing là một kỹ thuật biên tập xử lý hình ảnh có hoặc không có yếu tố thời gian (animation) được sử dụng trong làm phim quảng cáo, điện ảnh, nhiếp ảnh và truyền thông kỹ thuật số (multimedia) để kết hợp nhiều yếu tố hình ảnh vào một hình ảnh hoặc chuỗi duy nhất. The post Compositing Trong Thế Giới Điện Ảnh Và Làm Phim Quảng Cáo appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

  • Computex 2025: Vấn Đề AI Tính Toán – Tiêu Thụ Điện Năng Và Khí Thải Nhiệt
    by Vu Pham on October 7, 2025 at 1:13 am

    Bản dịch và diễn giải chi tiết: “AI Computing Challenges – Power & Thermal Solutions” Người trình bày: Aris Chen – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Delta Power & System BGSự kiện: Computex 2025Chủ đề: Thách thức điện năng và giải pháp làm mát trong hạ tầng AI hiện đại (Delta Electronics) là The post Computex 2025: Vấn Đề AI Tính Toán – Tiêu Thụ Điện Năng Và Khí Thải Nhiệt appeared first on Làm Phim Quảng Cáo.

Categories

  • Vũ Bão Wiki (90)
CÔNG TY CỔ PHẦN PHIM
VŨ BÃO

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0309980016 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. HCM cấp ngày 02/03/2017

Địa chỉ:
lầu 9, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
Mail:
info@vubao.com.vn
- Chính sách bảo mật

Liên hệ:
0908.505.505
(028) 38.688.117
  • Facebook link
  • Twitter link

All materials are both Rainstorm Fim and its clients's property. All rights reserved.

Zerif Lite developed by ThemeIsle