Mạnh Và Yếu Của Quảng Cáo Online Lam Phim 3D Du An

cty lam phim 3d du anQuảng cáo online là mảnh đất màu mỡ để xây dựng thương hiệu và tăng doanh số của các doanh nghiệp bất động sản, nhà phát triển dự án và phân phối. Nhưng đó là chỉ khi các marketer tận dụng nó đúng cách và theo kiểu “insight” cả hiệu quả lẫn hậu quả.

Với khoảng 4 tỷ người sử dụng internet. Nếu marketer muốn xây dựng thương hiệu cho riêng mình, tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng hay tăng doanh số cho sản phẩm – dự án, đừng nên bỏ lơ quảng cáo online. Nhưng chú ý rằng: nếu chiến lược không đúng sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền của kế hoạch marketer đã trình ra. Tuy nhiên, lợi thế lúc nào lớn hơn những bất lợi:

  1. Điểm mạnh Của Quảng Cáo Từ Cty Làm Phim 3D Dự Án

Khách hàng trên Internet

Hầu hết khách hàng hiện nay đều sử dụng internet. Những nền tảng như Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn mang lại rất nhiều cơ hội để marketer giới thiệu các sản phẩm cũng như là dự án đến những khách hàng tiềm năng. Google Display Network nơi để marketer quảng cáo dịch vụ và sản phẩm của mình với hơn 2 triệu trang web của nhà phát hành.

Nhắm đúng đối tượng hơn

Facebook và các kênh mạng tương tự khác đều có nguồn khách hàng chia sẽ với nhà tiếp thị, do đó marketer có thể tìm ra người dùng nào muốn mua sản phẩm của mình. Hãy nhắm vào các đối tượng khách hàng tiềm năng bằng những tiêu đề công việc trên LinkedIn, sở thích và hành động trên Facebook hay Instagram. Không như cách tiếp cận truyền thống như quảng cáo trên TV hay radio, quảng cáo trên internet sẽ giúp marketer tìm ra được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm và cho họ xem những quảng cáo họ quan tâm.

Kiểm soát được chi phí bỏ ra

Một đoạn quảng cáo 30 giây trên TV có thể ngốn hết của marketer cả trăm triệu chỉ để tiếp cận với đối tượng khách hàng thích sản phẩm marketer sẽ bán. Quảng cáo qua internet cũng tốn cả trăm triệu đến hàng tỷ nhưng marketer chỉ phải bỏ ra khi khách hàng nhấp vào quảng cáo. Với digital ads, marketer có thể đặt ra mức chi tiêu và giới hạn số lần hiển thị quảng cáo đối với nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng trong thời hạn đặt ra.

Như cty làm phim 3d dự án Rainstorm đã thiết kế sản xuất video giới thiệu công năng dự án giúp marketer dễ dàng tiếp cận các khách hàng ứng với sản phẩm ngay trên mạng xã hội

Marketer có thể theo dõi kết quả

Quảng cáo online cho phép marketer kiểm soát và theo dõi kết quả đạt được sau mỗi chiến dịch. marketer sẽ suy ra được khi nào lead (đối tượng hứng thú với thứ marketer đang kinh doanh) chuyển thành sale và diễn ra trên nền tảng nào hay loại hình quảng cáo nào phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng. Khả năng theo dõi từng phút trên internet còn cho phép marketer ước tính được lượng tiền thu về sau khi bỏ ra để marketing.

  1. Điểm yếu

Phức tạp

Quảng cáo trên internet có nhiều hình thức khác nhau chẳng hạn như loại hình search advertising hiển thị quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm hay xuất hiện khi khách hàng lướt internet. Một biến thể nữa đó là native ads hiển thị trên website nhà phát hành được thiết kế đặt biệt đến mức marketer không nghĩ đó là quảng cáo. Nhiều quảng cáo marketing lại nhắm mục tiêu đến những người đã truy cập vào trang web của marketer với thông điệp riêng biệt xuất hiện đâu đó trên internet. Bên cạch hình thức quảng cáo là hình thức chi trả. marketer chỉ cần trả tiền khi ai đó nhấp vào quảng cáo ở loại hình pay-to-click ads. Nhưng marketer dự tính sẽ trả bao nhiêu? Ở research ads, marketer sẽ cần phải tìm ra từ khóa tìm kiếm là gì và giá cả thế nào cho mỗi từ khóa.

Hay cả về kỹ thuật sử dụng đúng công cụ tiếp cận, ngày càng thay đổi và nhiều loại đa phương tiện xuất hiện, loại hình nào thật sự hiệu quả chỉ biết được sau khi đã thật sự phóng ra các chiến dịch “above the line” và ghi nhận kết quả sau đó, nhưng các mảng đầu công việc vẫn phải làm đầy đủ, hình ảnh VR 360 (thực tế ảo) dưới đây đã sử dụng chung nguồn bởi cty làm phim 3d dự án từ video phát triển sản phẩm. Trãi nghiệm hình ảnh VR 360 dưới đây của cty làm phim 3d dự án phát triển

Những sai phạm rất tốn kém

Quảng cáo digital tuy phức tạp nhưng doanh nghiệp cũng cần chú ý đến những sai phạm. Chọn sai từ khóa, bỏ qua giới hạn mua ban đầu, doanh số không ấn tượng hay chạy chiến dịch không kiểm soát sẽ phải trả giá bằng rất nhiều tiền kéo theo đó là không nhận được một sale nào từ lead. Ví dụ, marketer chạy chiến dịch trên Facebook nhưng khách hàng của marketer hầu hết là người dùng LinkedIn, marketer dường như sẽ không chuyển đổi được lead. Hay nếu không kiểm soát lại giới hạn mua ban đầu (bids), hàng đống tiền marketer nghĩ sẽ kéo dài trong vài tháng sẽ bốc hơi trong nháy mắt.

Cạnh tranh rất khốc liệt

Tùy vào sản phẩm và thị trường, cạnh tranh quảng cáo trên internet sẽ khiến quảng cáo trở nên tốn kém hơn chẳng hạn như là từ khóa. Marketer bỏ ra 300000 nghìn cho một từ nhưng đối thủ cạnh tranh lại bỏ ra 1 triệu cho từ khóa đó. Do đó quảng cáo của họ chiếm ưu thế hơn marketer. Hoặc đối với các ngành nghề kinh doanh khác cũng nên xây dựng một website tốt và dựa vào mô hình quảng cáo truyền thống từng làm ngày trước.

Ad Fatigue rất phổ biến

Có bao giờ marketer vào một website và xem quảng cáo về sản phẩm marketer tìm kiếm gần đây chưa? Đó là quảng cáo trên internet theo cách điển hình nhất, nhưng marketer cũng nhận thấy rằng sau một thời gian, các quảng cáo đó biến mất như bị ẩn đi. Đó là một vấn đề phổ biến và thông thường khi chạy quảng cáo trên internet. Nếu một chiến dịch quảng cáo không được triển khai đúng cách, thương hiệu và sản phẩm của marketer sẽ phải đối mặt với Ad Fatigue (Ad Fatigue xuất hiện khi marketer hiển thị đối tượng mục tiêu của mình quá nhiều trong quảng cáo và tỉ lệ click của marketer giảm trong khi tỷ lệ tần số tăng lên).

Thời đại kỷ thuật số ngày nay có nhiều cách để marketer marketing và internet là một trong số đó. Hãy thực hiện nhiều khảo sát khác nhau để có thể phát huy được những lợi ích cũng như hạn chế những khuyết điểm của loại hình quảng cáo này.